Bí Quyết Sửa Nhà Cũ Đẹp Như Mới Đón Tết Bính Thân 2016

Cũng chỉ còn vài ngày nữa là cái tết Bính Thân 2016 đã đến rồi, việc sửa sang nhà cửa càng trở nên cấp thiết hơn. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn bí quyết sửa nhà cũ đẹp như mới giúp cái tết của bạn và gia đình được an khang, thịnh vượng, ấm áp và vui vẻ hơn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có một kế hoạch cụ thể và chính xác hơn để “thay đổi áo mới” cho ngôi nhà thân yêu của mình !

Mỗi một lần sửa nhà là một lần tốn kém và nhiều thời gian, công sức và tiền của. Vì vậy khi đã quyết định sửa nhà chống thấm bạn nên đầu tư tổng thể và tính toán kỹ lưỡng. Tránh việc năm nay sửa một ít, năm sau cải thiện một tẹo vừa mất nhiều thời gian, vừa bất tiện cho sinh hoạt của cả gia đình và khoản chi phí bỏ ra luôn làm bạn đau đầu.

Sửa Sang  Phòng Khách

Không gian sinh hoạt, vui chơi và giải trí chung của cả gia đình cần rộng rãi và thoải mái. Một bộ sofa êm ái với kích thước phù hợp diện tích cùng hệ thống giải trí điện tử hiện đại… sẽ góp vui cho thời gian các thành viên quây quần bên nhau.

Một bộ sofa êm ái với kích thước phù hợp diện tích cùng hệ thống giải trí điện tử hiện đại… sẽ góp vui cho thời gian các thành viên quây quần bên nhau.

Khi đã có bộ sofa như ý, bạn có thể lấy đó làm trung tâm để bắt tay vào trang trí lại không gian xung quanh như tấm thảm trải khu vực sofa, bình hoa, tranh ảnh, hoặc những vật trang trí nhỏ xinh dễ dàng tìm thấy trong các cửa hàng nội thất. Phòng khách là không gian mở nên bạn có thể thoải mái trang trí theo phong cách riêng của mình với những màu sắc rực rỡ, tươi vui, tuy nhiên nên để các chi tiết và màu sắc hài hòa với nhau, tránh gây rối mắt và gò bó.

Sửa Sang Phòng Ngủ

Là nơi con người dành nhiều thời gian nhất trong ngày để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng cho ngày mới, phòng ngủ cần một không gian thoáng đãng, tốt nhất là nên có cửa sổ lớn để đón ánh sáng và không khí vào phòng. Bên cạnh đó, một chiếc giường vững chắc là không thể thiếu để mang lại cảm giác an toàn và thư giãn.

Phong thủy khi mang thai trong phòng ngủ cần thông gió, sáng sủa và ấm ápPhòng ngủ cần một không gian thoáng đãng

Bước tiếp theo, bạn hãy trang trí lại không gian trong phòng, có thể thay rèm cửa, ga trải giường và giấy dán (hoặc sơn) tường với các màu sắc nhã nhặn trong cùng một bảng màu. Bạn không nên dùng nhiều màu sắc rực rỡ trong phòng ngủ vì điều đó dễ gây mất tập trung và tạo cảm giác bất an.

Sửa Sang  Nhà Bếp

Bếp được coi là nơi giữ lửa của ngôi nhà, mang sự ấm áp từ những bữa ăn nóng sốt, thơm ngon đến với các thành viên trong gia đình. Vì vậy, đây là nơi không thể bỏ qua khi bạn muốn làm mới căn nhà của mình.

Nhà bếp là nơi không thể bỏ qua khi bạn muốn làm mới căn nhà của mình.

Một số xu hướng đang được ưa chuộng trong năm nay mà bạn có thể áp dụng là sử dụng gạch bóng kính ốp tường để tạo sự trang nhã, loại vật liệu này còn dễ chùi rửa, giúp giữ gian bếp luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, mặt bếp và bàn ăn bằng đá thạch anh sẽ mang đến nét sang trọng, tiện nghi cho bếp.

Sửa Sang Phòng Tắm

Bên cạnh phòng ngủ, phòng tắm cũng là nơi để gia chủ có quãng thời gian thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để tạo sự mới lạ cho nhà tắm, bạn có thể dùng những cách đơn giản như thay gạch lót sàn và tường với màu sắc tươi mát, nhẹ nhàng, thay mới bồn rửa mặt, gương soi, rèm cửa… cho đồng bộ, ton-sur-ton.

Phòng tắm cũng là nơi để gia chủ có quãng thời gian thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra các vật dụng bằng thép không gỉ, bồn rửa sâu và vòi nước cảm ứng cũng là những vật dụng đang lên ngôi trong năm nay.

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Chống Thấm,4,Dịch Vụ Chống Thấm,6,Sơn Nhà,1,Sửa Chữa Nhà,7,Vật Liệu Chống Thấm,1,
ltr
item
CHỐNG THẤM chongtham68.com: Bí Quyết Sửa Nhà Cũ Đẹp Như Mới Đón Tết Bính Thân 2016
Bí Quyết Sửa Nhà Cũ Đẹp Như Mới Đón Tết Bính Thân 2016
http://chongtham68.com/wp-content/uploads/2015/12/phoi-hop-mau-sac-cho-phong-khach.jpg
CHỐNG THẤM chongtham68.com
https://www.chongtham68.com/2016/01/bi-quyet-sua-nha-cu-ep-nhu-moi-on-tet.html
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/2016/01/bi-quyet-sua-nha-cu-ep-nhu-moi-on-tet.html
true
2530629928792140268
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?