Nhận Sơn Nhà, Chống Thấm, Sửa Chữa Cơi Nới Nhà Cửa Tân Trang Nhà Đón Tết Bính Thân Tại hà Nội

Sơn mới, tân trang, sửa chữa nhà cửa không phải là một công việc đơn giản & nhanh chóng, đòi hỏi phải lên kế hoạch cẩn thận để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Chúng tôi xin gợi ý một số bí quyết sau để bạn có thể dễ dàng đưa ra một quyết định chủ yếu như: màu sơn, loại sơn, hệ thống sơn, chi phí, thời gian tự thực hiện, lựa chọn thợ…cho kế hoạch sắp tới.

1. Chọn màu sơn nhà

Lựa chọn màu sắc thích hợp là một quyết định quan trọng nhất vì màu sắc có thể giúp bạn tạo ra không gian hợp lý trong căn phòng, đem lại cảm nhận tích cực và thậm chí là hợp phong thủy để mang đến thịnh vượng, an lành suốt cả năm.

Gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím, vàng, cam ngoài ra kết hợp với các màu xanh lá

Mỗi hãng sơn nước có cả nghìn màu ứng dụng, nhưng chọn, phối màu nào để có hiệu quả là điều cần phải suy tính. Bạn cần quan tâm đến màu của trần và nền. Trước khi chọn màu nền cho các phòng, bạn nên lưu ý đến những vật dụng bài trí vì nó là điểm nhấn trong màu sắc tổng thể. Từ đó, bạn có thể phối tông hài hòa, tương đồng. Nhà hẹp, thường sơn tường và trần màu sáng để tạo hiệu ứng thị giác thoáng rộng. Nếu phòng quá cao, có thể chọn màu trần sậm để có cảm giác trần thấp lại. Riêng màu nền thường sử dụng tông đậm và nóng. Trong ngôi nhà có nhiều phòng riêng, bạn có thể sử dụng nhiều màu nền chứ không nhất thiết dùng một màu sơn.

2. Lựa chọn loại sơn nhà đẹp

Trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại, nhãn hiệu sơn chống thấm trang trí khác nhau nhưng phần lớn đều là sơn gốc nước. Mỗi loại sơn có một tính năng và công dụng khác nhau như sơn chống phèn, sơn chống ố vàng, chống bám bụi, bám bẩn, kháng khuẩn, lau chùi dễ dàng…

Khi chọn sơn, nên cẩn thận lựa theo tính năng, chủng loại, hệ thống và giá trị sản phẩm để không gây lãng phí khi không vừa ý lại phải tốn tiền đổi sơn.

3. Hệ thống sơn nhà Hà Nội

Sau khi tường được tô xong, một hệ thống sơn trang trí đầy đủ sẽ bao gồm 3 lớp:

Lớp matít làm phẳng bề mặt cần sơn; bạn nên chọn loại bột trét tốt (có độ bám dính cao) vì hệ thống sơn sẽ tuỳ thuộc rất nhiều vào chất lượng của lớp bột trét này.

Lớp sơn lót để ngăn chất kiềm trong tường thoát ra ngoài làm hỏng màng sơn bên ngoài.

Lớp sơn phủ có tác dụng bảo vệ và trang trí, thông thường được sơn 2 lớp.

4. Mức chi phí sơn nhà

Thông thường giá cả của sơn phản ánh chất lượng của sơn. Các loại sơn tốt có giá cao vì chúng chứa nhiều phần trăm titan đioxít – thành phần quyết định chất lượng bề ngoài và một số chất phụ gia nhằm tăng độ bền khác khiến sơn mịn, ít bị tróc và phai màu hơn.

Mức giá sơn ngoài trời luôn cao hơn sơn trong nhà cùng cấp vì sơn ngoài trời đòi hỏi phải có những tính năng ưu việt. Bạn nên tham khảo giá cả tại các cửa hàng chính thức của công ty sơn để biết mức giá cụ thể của từng loại.

5. Thuê thợ sơn nhà đẹp Hà Nội

Vào thời điểm cuối năm, chắc hẳn bạn cũng khá bận rộn với rât nhiều công việc như mua sắm vật dụng, dọn dẹp, tu sửa nhà cửa,…Trừ phi bạn thích tự mình thi công, nếu không bạn nên thuê thợ sơn chuyên nghiệp (đặc biệt là sơn ngoại thất), vì họ có kinh nghiệm và đầy đủ dụng cụ thi công an toàn. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận vì bên cạnh những công ty cung cấp dịch vụ sơn sửa nhà cửa chuyên nghiệp, vào dịp Tết, trên thị trường sẽ xuất hiện các công ty ma, dịch vụ tự lập, tự phát. Bởi thế, khi bạn có nhu cầu sơn sửa, tân trang nhà cửa vào thời điểm giáp Tết nên tìm đến những đơn vị có uy tín nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và tránh “tiền mất tật mang” nhé.

Để được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ sơn sửa, tân trang ngôi nhà hoặc văn phòg/công ty của bạn, đừng ngần ngại, hãy gọi ngay 0966.192.366 – Thợ Sửa Chữa để được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn nhất nhé!

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Chống Thấm,4,Dịch Vụ Chống Thấm,6,Sơn Nhà,1,Sửa Chữa Nhà,7,Vật Liệu Chống Thấm,1,
ltr
item
CHỐNG THẤM chongtham68.com: Nhận Sơn Nhà, Chống Thấm, Sửa Chữa Cơi Nới Nhà Cửa Tân Trang Nhà Đón Tết Bính Thân Tại hà Nội
Nhận Sơn Nhà, Chống Thấm, Sửa Chữa Cơi Nới Nhà Cửa Tân Trang Nhà Đón Tết Bính Thân Tại hà Nội
http://chongtham68.com/wp-content/uploads/2015/12/son-nha-theo-phong-thuy-5.png
CHỐNG THẤM chongtham68.com
https://www.chongtham68.com/2015/12/nhan-son-nha-chong-tham-sua-chua-coi.html
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/2015/12/nhan-son-nha-chong-tham-sua-chua-coi.html
true
2530629928792140268
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?