Chia Sẻ Bí Quyết Lập Kế Hoạch Sơn Sửa Nhà Đẹp Đón Tết Bính Thân 2016 Đầm Ấm

“Khoác” áo mới cho căn nhà bằng việc sơn nhà là cách nhiều gia đình Việt chọn lựa trong dịp tết đến xuân về để căn nhà của mình mang một diện mạo mới mẻ hơn, đón cái tết vui vẻ, may mắn và đầm ấm hơn . Chúng tôi xin chia sẻ bí quyết lập kế hoạch sơn nhà đẹp để gia chủ có một cái tết thật vui vẻ, đầm ấm bên gia đình !

I. Lập Kế Hoạch

– Lên kế hoạch cụ thể: bạn hãy lần lượt trả lời các câu hỏi sau nhé: Bạn sơn nội thất hay ngoại thất, thời gian hoàn thành là bao lâu, chi phí như thế nào. Bạn cần phải tính toán để hoàn thành đúng thời điểm, không phải chịu cảnh đến Tết nhà vẫn toàn mùi sơn bạn nhé!

– Chi phí: bao gồm nước sơn, cọ sơn, tiền thuê nhân công. Giá sơn nên khảo sát gần thời điểm bạn sơn nhà, những loại sơn chất lượng tốt có giá cao hơn sơn thường một chút, và bạn nên lưu ý là giá sơn ngoài trời cao hơn giá sơn trong nhà.

– Màu sơn: Màu sơn không chỉ cần phù hợp với nội thất trong nhà mà còn phải hợp với phong thuỷ của năm tạo nên may mắn cho gia đình bạn.

II. Các Điều Cần Lưu Ý

Trong khi sơn chú ý để sơn không rớt lên mặt sàn tránh làm bẩn sàn do lớp sơn rất khó lau chùiTrong khi sơn chú ý để sơn không rớt lên mặt sàn tránh làm bẩn sàn. (Ảnh minh họa)

1. Diện tích khu vực cần sơn

– Sơn ngoài trời nên chọn màu sáng, ít hấp thu ánh sáng mặt trời. Sơn trong nhà cần chú ý đến nội thất và mục đích sử dụng của từng phòng. Kích thước căn phòng cũng là yếu tố cần chú ý khi chọn màu sơn:

+ Nhà có diện tích hẹp: Trần nhà màu xanh lá cây hoặc màu trắng sẽ tạo cảm giác cho căn phòng rộng rãi hơn

+ Những căn phòng quá rộng nên cho màu nóng, đậm để tạo cảm giác ấm áp

– Các nhà thiết kế cũng khuyên không nên sơn 3 căn phòng cùng màu, nên bạn có thể lựa chọn nhiều màu sơn cho từng căn phòng , nhưng đừng quá tương phản , sặc sỡ quá.

+ Phòng khách: Mọi người thường chọn màu vàng hoặc xanh để làm đẹp cho phòng khách. Bạn cũng có thể sử dụng hai gam màu, gam màu nóng nổi bật như cam, đỏ, hồng làm điểm nhấn kết hợp với gam màu trung tính làm nền như be, xám, ghi…

Mọi người thường chọn màu vàng hoặc xanh để làm đẹp cho phòng kháchMọi người thường chọn màu vàng hoặc xanh để làm đẹp cho phòng khách. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, bạn hãy khéo léo kết hợp màu sơn với màu sắc của nội thất một cách hài hòa, tinh tế để không gian tiếp khách trở nên ấn tượng hơn.

+ Phòng bếp : Bạn có thể chọn màu trắng làm gam màu nền cho phòng bếp và điểm xuyết những màu bắt mắt hơn cho hai khu vực chính là bếp và bàn ăn. Những gam màu điểm xuyết thường được chọn là xanh nhạt, vàng nhạt, nâu vàng của gỗ…

Bạn có thể chọn màu trắng làm gam màu nền cho phòng bếpBạn có thể chọn màu trắng làm gam màu nền cho phòng bếp. (Ảnh minh họa)

    + Phòng ngủ : Màu sắc của căn phòng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, chính vì vậy, gam màu nhẹ nhàng như hồng nhạt, tím nhạt, xanh nhạt… sẽ mang đến không gian thư giãn khi bạn nghỉ ngơi trong căn phòng.

Phòng ngủ chọn màu dịu mát sẽ làm cho giấc ngủ thêm êm ái

Phòng ngủ chọn màu dịu mát sẽ làm cho giấc ngủ thêm êm ái. (Ảnh minh họa)

    + Phòng tắm: Hãy chọn những gam màu dịu mát, thư giãn như hồng phấn, tím nhạt, xanh lá… kết hợp với màu trắng để mang đến không gian thoáng mát, sạch sẽ cho căn phòng.

Thông thường ở Việt Nam , gia chủ thường sử dụng màu trắng để dễ dàng vệ sinh , chùi rửa

Thông thường ở Việt Nam , gia chủ thường sử dụng màu trắng để dễ dàng vệ sinh , chùi rửa. (Ảnh minh họa)

2. Lớp sơn

Thông thường , các gia chủ sơn nhà nếu không quá kỹ tính sẽ chỉ sơn 1 lớp, nhưng sẽ không bảo vệ được lớp sơn 1 cách bền lâu . Chúng tôi khuyên bạn nên sơn ba lớp bởi vì:

– Lớp đầu tiên để làm phẳng mặt tường, tạo độ kết dính cho các lớp sơn sau

– Lớp thứ hai là sơn lót, có tác dụng ngăn ẩm, ngăn kiềm, chống thấm. Bạn có thể chọn sơn một hay hai lớp lót tùy nhu cầu của mình.

– Lớp thứ 3 là sơn bao phủ, có tác dụng bảo vệ và trang trí.

III . Tiến hành sơn

 – Bước 1 : Trước khi bắt đầu công việc, phải che chắn các ổ điện; làm sạch tường, nếu có rong rêu bám bẩn phải cạo sạch, dùng giấy nhám chà lên tường, tiếp đến dùng chổi quét bụi trên tường.

– Bước 2 : Khi sơn, nếu tường nóng hơn 40 độ ( lưu ý!) thì phải làm mát trước khi sơn. Bạn có thể mở quạt , đừng phun nước làm mát vì bề mặt tường cũng không được quá ẩm ướt, sẽ làm giảm độ bám của sơn.

– Bước 3 : Phủ lên sàn nhà một lớp bạt, giấy báo.. để tránh nước sơn dính xuống sàn nhà.

– Bước 4 : Pha sơn: bạn nên đọc kĩ hướng dẫn để pha sơn cho đúng, pha màu như ý muốn của bạn, sau đó tiến hành sơn từng lớp. thông thường , sẽ có sự chênh lệch sắc độ 1 chút , tuỳ vào nước sơn của từng thương hiệu uy tín , bạn nên hỏi các nhà tư vấn để có được màu sơn như ý.

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Chống Thấm,4,Dịch Vụ Chống Thấm,6,Sơn Nhà,1,Sửa Chữa Nhà,7,Vật Liệu Chống Thấm,1,
ltr
item
CHỐNG THẤM chongtham68.com: Chia Sẻ Bí Quyết Lập Kế Hoạch Sơn Sửa Nhà Đẹp Đón Tết Bính Thân 2016 Đầm Ấm
Chia Sẻ Bí Quyết Lập Kế Hoạch Sơn Sửa Nhà Đẹp Đón Tết Bính Thân 2016 Đầm Ấm
http://chongtham68.com/wp-content/uploads/2015/12/chu-y-de-son-khong-rot-xuong-mat-san.jpg
CHỐNG THẤM chongtham68.com
https://www.chongtham68.com/2015/12/chia-se-bi-quyet-lap-ke-hoach-son-sua.html
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/2015/12/chia-se-bi-quyet-lap-ke-hoach-son-sua.html
true
2530629928792140268
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?