Tư vấn nên dán tường bằng giấy hay sticker khổ lớn hay vẽ tranh lên tường để che vết thấm

Mình đang có việc cần cả nhà giúp ạ.Tình hình là thế này,m có 1 con gái 4t,cũng đến lúc cần ngủ riêng rồi nên m muốn chuyển phòng cho con.Cạnh phòng m bây giờ có 1 phòng nhỏ,m định cho con sang đấy,nhưng khổ nỗi là phần tường quay lưng ra ngoài lại hơi thấm 1 chút,nếu xử lý chống thấm thì cách rách quá,m đang nghĩ là hay mua những tấm sticker khổ lớn về dán lên che vết thấm,hoặc nhờ người đến vẽ trang trí tường,ko biết như thế liệu có ổn ko nhỉ,hay chỉ đc vài bữa là bong?Các bố mẹ thông thái ơi ai có kinh nghiệm gì trong chuyện này thì giúp m với,tks cả nhà trc ạ.

Dịch vụ chống thấm Thắng Lợi chúng tôi đã cập nhật các lời tư vấn tốt nhất, tối ưu nhất cho bạn từ các trang nổi tiếng như Webtretho hay Lamchame:

Chống thấm tường trước rồi vẽ tranh hay dán giấy lên tường phòng giúp phòng bé sạch sẽ, khô ráo, an toàn hơnChống thấm tường trước rồi vẽ tranh hay dán giấy lên tường phòng giúp phòng bé sạch sẽ, khô ráo, an toàn hơn (Ảnh minh họa).

– Tư vấn 1 : Chị ơi, tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Tường nhà chị bị thấm như vậy là do vết nứt trên tường,hoặc do đổ bê tông trần và chát tường không tốt. Chị có thể kêu sửa lại dựa vào những nguyên nhân đó. Không tốn kém nhiều và cũng không mất thời gian lắm đâu chị ah. Nếu thấm ít chỉ cần đục bỏ lớp hồ (vữa) chát bị thấm đó rồi chát lại thật tốt sau đó sơn 2 lớp sơn kiềm chống thấm là ok.

Khi đã hết bị thấm chị muốn sơn,dán giấy hay vẽ cũng được.Còn nếu chị muốn lấy giấy dán tường hoặc vẽ trang trí để lấp chỗ thấm thi không được bao lâu đâu ạ.Phòng của bé mà làm như vậy một thời gian lại phài làm nữa thà rằng chị làm một lần cho xong chi à.

– Tư vấn 2 : Khi chân tường nhà mẹ bị ẩm thì cho dù dùng giấy dán tường hay vẽ tranh lên tường cũng không triệt để và chỉ được tầm 1 tháng là hỏng ngay giấy dán hay rêu mốc, ẩm tường.

Người ta thường nói: “Nhổ cỏ phải nhổ tận gốc”, cho nên mẹ nên gọi thợ chống thấm lên và xử lý triệt để. Sau đó muốn trang trí gì thì trang trí, không phải lo về sau, chứ làm đi làm lại vừa mất thời gian, vừa tốn chi phí nhiều lần, mệt lắm mẹ ạ…

Chúc mẹ có quyết định đúng và có phòng đẹp cho bé nhé !

– Tư vấn 3 : Bạn xử lí hết ẩm mốc đã, bạn gọi bên chống thấm đến họ sẽ xử lí 1 cách triệt để nhất. Sau khi xử lí xong bạn nên chọn giấy dán tường hay sticker sẽ tiện dụng hơn và nhanh hơn vì thi công đơn giản, nhanh gọn mà độ bền 7-10 năm mẫu mã phong phú

– Tư vấn 4 : Có anh bạn tư vấn cho mình là khi sửa xong như trên dùng vật liệu là tấm người ta hay dùng để làm biển quảng cáo ấy, nhưng bây giờ có cả mầu gỗ nữa nên có thể dùng cho phòng phủ được.
Bạn tham khảo xem sao nhé.

– Tư vấn 5 : Chị sử dụng chất liệu nào cũng có cái hay và đẹp riêng của nó , nhưng để phù hợp với tấm tường nhà chị đã bị hư thì chị nên xử lý chống thấm lại luôn làm một lần đỡ mắt công, với lại bé nhà chị cũng còn bé quá chị có thể chọn cách sơn vẽ trang trí tấm tường đó theo dạng tranh hoạt hình nhiều màu sắc vui nhộn vừa xử lí tấm tường vừa là không gian vui chơi cho bé.

Hy vọng qua những lời tư vấn trên bạn sẽ chọn được biện pháp hữu ích nhất cho mình ! Nếu bạn có nhu cầu sơn sửa nhà chống thấm có thể liên hệ với chúng tôi !

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành xây dựng, Tôi nhận thi công tất cả những công việc sau : Sửa nhà , xây nhà , chống thấm, sơn nhà từ A – Z . Với đội ngũ nhiều năm trong nghề, tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng, tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chống thấm, sửa chữa nhà hoàn hảo nhất với chi phí trọn gói tiết kiệm và công năng sử dụng cao nhất

Dịch vụ Chống Thấm và Sửa Nhà của chúng tôi bao gồm:

– Quý khách gọi điện, gửi thư và chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.

– Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn, báo giá.

– Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.

– Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.

– Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

Chúng tôi nhận làm từ những công việc nhỏ nhất, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi.

1. Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.

2. Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.

3. Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.

4. Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.

5. Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.

6. Bọc lại ghế xa lon, đánh xi, làm mới,

7. Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.

8. Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn, quầy bar gỗ, sắt, inox

9. Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.

10. Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.

11. Chống mối, mọt, thông tắc cống, toilet

12.Thiết sua nha nhanh kế thi công nội thất công trình.

13.Thiết kế thi công ngoại thất công trình.

14.Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Chống Thấm,4,Dịch Vụ Chống Thấm,6,Sơn Nhà,1,Sửa Chữa Nhà,7,Vật Liệu Chống Thấm,1,
ltr
item
CHỐNG THẤM chongtham68.com: Tư vấn nên dán tường bằng giấy hay sticker khổ lớn hay vẽ tranh lên tường để che vết thấm
Tư vấn nên dán tường bằng giấy hay sticker khổ lớn hay vẽ tranh lên tường để che vết thấm
http://chongtham68.com/wp-content/uploads/2015/11/trang-tri-phong-ngu-cho-be-1.jpg
CHỐNG THẤM chongtham68.com
https://www.chongtham68.com/2015/11/tu-van-nen-dan-tuong-bang-giay-hay.html
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/2015/11/tu-van-nen-dan-tuong-bang-giay-hay.html
true
2530629928792140268
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?