Sửa nhà đón Tết Bính Thân như nào cho hợp Phong Thủy năm 2016

Tết Bính Thân 2016 cũng sắp đến rồi, việc cải tạo, sửa nhà đón tết là một việc tất yếu trong cuộc sống và rất tiêu tốn nhiều thời gian. Việc sửa sáng lấy lại dáng vẻ mới cho ngôi nhà là một điều chúng ta nên làm bây giờ để khi bước sang năm mới tất cả mọi thứ trong gia đình được mới mẻ, sạch sẽ và ngăn nắp, để đón một cái tết thật nhiều niềm vui, tài lộc và may mắn.

Dịp cận tết ai cũng bận bịu đủ thứ việc nên nếu gia chủ không sắp xếp kế hoạch từ trước thì sẽ gặp khó khăn trong việc gọi thầu thi công sửa chữa.

Đối với các nhà thầu, tết là quãng thời gian khá “đắt sô” sửa chữa, trang hoàng nhà cửa, có lẽ cũng vì theo tập quán của người Việt ta cứ thi nhau sửa nhà, từ nhỏ đến lớn, từ ít đến nhiều, từ bình dân đến cao cấp… dẫn đến quá tải, hút hàng và hút người, kéo theo giới kinh doanh vật liệu lẫn nhà thầu đều hay làm giá.

Vì vậy, nếu đã có ý định sửa nhà chống thấm thì các gia chủ phải tính toán trước về mặt thời gian để có thể làm việc với các nhà thầu trước nhằm giúp họ chuẩn bị lực lượng, tránh việc thiếu quân sẽ gây chậm trễ tiến độ công việc cũng như làm giảm chất lượng thi công.

Tốt nhất là gia chủ nên tiến hành việc sửa nhà trước tết hai tháng cho những sửa chữa nhỏ, và thậm chí là năm tháng cho những sửa chữa lớn. Đó là quãng thời gian đủ dài để gia chủ có thể chủ động được công việc, tránh căng thẳng bởi thợ thầy cũng hay bị “rối” vào dịp cuối năm.

Những gia chủ nhiều lần làm “khổ chủ” khi sửa nhà nêu kinh nghiệm rằng: nên lấy mốc ngày đưa ông táo (23/12 âm lịch) làm hạn chót để dứt khoát dừng hẳn mọi việc, thanh toán công xá, vật tư sòng phẳng, dọn dẹp vệ sinh, có gì ra tết tính tiếp.

Mà để làm được điều đó thì chắc chắn phải biết hạn chế khối lượng công việc sửa nhà trong khả năng kiểm soát được. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải chú ý sửa nhà sao cho hợp phong thủy 2016 .

– Cổng vào

Cổng vào trang trí sạch sẽ đẹp đẽ gây ấn tượng cho kháchCổng vào trang trí sạch sẽ đẹp đẽ gây ấn tượng cho khách (Ảnh minh họa)

   +  Cổng vào càng sạch sẽ thì càng gây ấn tượng tốt cho khách ghé thăm. Gần Tết bạn nên cùng với gia đình dọn dẹp mặt tiền của căn nhà.

+ Cổng nhà sơn trắng sạch sẽ và trang trí nhiều hoa thường tạo ấn tượng với khách.

– Sân nhà

+ Ngoài sân, bạn nên đặt một số chậu cây cảnh, làm cho căn nhà thêm mát mẻ, không khí trong lành hơn. Tuỳ vào điều kiện kinh tế và diện tích khu vườn mà thiết kế, chọn số lượng, kích cỡ cây cảnh cho phù hợp. Nếu diện tích vườn nhỏ thì bạn nên trồng những cây bụi hoặc bonsai nhỏ và ngược lại với diện tích vườn lớn, bạn có thể trồng những cây gỗ lớn.

Ngoài sân, bạn nên trồng thêm chút cây cỏ, đặt một số chậu cây cảnh làm cho căn nhà thêm mát mẻ, không khí trong lành hơnNgoài sân, bạn nên trồng thêm chút cây cỏ, đặt một số chậu cây cảnh làm cho căn nhà thêm mát mẻ, không khí trong lành hơn

   + Sân nhà trồng những loại cây bạn thích và đan xen với những tảng đá xinh xinh

+ Ở những ô cửa sổ của căn nhà, bạn có thể treo hoặc trồng thêm những chậu hoa, nhỏ xinh xắn.

– Phòng khách : Phòng khách nên được dọn dẹp ngăn nắp, thay đổi vị trí một vài vật dụng cũng là một cách hay để tạo không gian mới.

+ Treo tranh lên tường cũng là một cách làm mới căn phòng của bạn.

Treo tranh lên tường cũng là một cách làm mới căn phòng của bạn.

Treo tranh lên tường cũng là một cách làm mới căn phòng của bạn.

   + Hãy thay chậu hoa để bàn quen thuộc suốt một năm qua bằng một chậu hoa mới để tránh sự nhàm chán. Tốt nhất là nên dùng hoa thật, tuy phải tốn chút công chăm sóc nhưng nó sẽ làm dịu căn phòng của bạn.

– Phòng ăn :

Phòng ăn đẹp đẽ sạch sẽ khang trangPhòng ăn đẹp đẽ sạch sẽ khang trang

Bếp nấu là nơi tiếp xúc với nhiều chất như muối, dầu mỡ, cuối năm, nếu bạn không muốn thay đổi nhiều chỉ cần tranh thủ thay thế các vật dụng, tay cầm, bản lề bị ôxi hoá.

– Phòng ngủ : Muốn làm mới mà không thay đổi phong thuỷ của căn phòng, cách đơn giản nhất dành cho bạn là thay đổi đèn phòng ngủ.

Đèn phòng ngủ đẹpĐèn phòng ngủ đẹp

   + Vẽ thêm 1 thủ thuật nhỏ để những kiểu đèn ngủ thêm phần độc đáo

+ Treo một số bức tranh lên tường, thay đổi hình cưới của hai vợ chồng bằng hình chụp gần đây cũng là một cách được nhiều gia đình chọn lựa.

– Phòng tắm: Không thể không kể đến phòng tắm, nơi giúp bạn giải tỏa sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Phòng đẹp sạch sẽ đẹp đẽ

Đối với những gia đình có phòng tắm lớn thì việc trang trí, thay đổi phòng tắm sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên với các phòng tắm nhỏ, bạn có thể đổi mới một vài vật dụng đơn giản như rổ đựng bàn chải hay chiếc gương mới. Dán một vài bông hoa nhựa lên tường cũng làm cho phòng tắm thêm thú vị.

Những lời trên đây hi vọng sẽ giúp bạn làm mới lại căn nhà của mình, đón một cái Tết vui vẻ mà không lo ảnh hưởng đến phong thuỷ cả năm bạn nhé.

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Chống Thấm,4,Dịch Vụ Chống Thấm,6,Sơn Nhà,1,Sửa Chữa Nhà,7,Vật Liệu Chống Thấm,1,
ltr
item
CHỐNG THẤM chongtham68.com: Sửa nhà đón Tết Bính Thân như nào cho hợp Phong Thủy năm 2016
Sửa nhà đón Tết Bính Thân như nào cho hợp Phong Thủy năm 2016
http://chongtham68.com/wp-content/uploads/2015/11/trang-tri-cong-vao.jpg
CHỐNG THẤM chongtham68.com
https://www.chongtham68.com/2015/11/sua-nha-on-tet-binh-than-nhu-nao-cho.html
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/2015/11/sua-nha-on-tet-binh-than-nhu-nao-cho.html
true
2530629928792140268
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?