Những băn khoăn và lo lắng của gia chủ khi sơn nhà gần tết

Sơn nhà chống thấm là một việc đòi hỏi nhiều công sức và thời gian. Bất kể là trùng tu nhà cũ hay xây mới,sơn sửa nhà thì gia chủ cũng luôn đau đầu với những việc dù đơn giản nhất. Nhất là khi tết cũng gần đến rồi, những việc này lại càng khiến các gia chủ băn khoăn và lo lắng hơn nữa. Dưới đây là một số vấn đề mà bạn nên để ý nếu đang có ý định sơn sửa nhà.

Băn khoăn về chọn loại sơn tốt, phù hợp túi tiền

Không thể kể hết các nhãn hiệu sơn trên thị trường bởi sơn có từ hàng cao cấp, trung cấp và cả sơn nhái, sơn giả cũng có, thế nên, việc đầu tiên bạn cần nghĩ đến là chọn nhãn hiệu sơn và lưu ý để không chọn nhầm sơn kém chất lượng. Trên thực tế, bạn có nhiều nguồn để tham khảo trước khi mua sơn như: bạn bè, người thân, kiến trúc sư, nhà thầu uy tín được nhắc đến trên các diễn đàn, họ có thể là người tư vấn tốt cho bạn về các vấn đề sơn, màu sắc và cả chi phí.

Chọn loại sơn phù hợp, chất lượng giúp căn nhà bạn dẹp hơn, an toàn hơnChọn loại sơn phù hợp, chất lượng giúp căn nhà bạn dẹp hơn, an toàn hơn. (Ảnh minh họa)

Ám ảnh với bụi bặm sau khi sơn

Đa số chủ nhà sẽ hình dung sau khi sơn, nhà giống như một bãi chiến trường với ngổn ngang vật dụng, sơn rơi vãi đầy sàn, bụi bám phủ các vật trang trí và đặc biệt là mùi sơn mới khó chịu. Thế nhưng đó là chuyện của vài năm trước đây, nếu chịu khó tìm hiểu, bạn sẽ dễ dàng tìm ra nhiều nhà thầu cung cấp luôn cả dịch vụ che chắn, bao gói và vệ sinh sau khi sơn, tiêu biểu có thể nói đến các nhà thầu chuyên nghiệp được giới thiệu bởi Dulux.

Tiến độ thi công chậm ảnh hưởng sinh hoạt

Để hiểu rõ thời gian cần thiết khi thi công, bạn nên tham khảo trước một vài yêu cầu cần đảm bảo. Thông thường, đối với tường mới xây tô thì việc thi công cần phải để tường khô và theo khuyến cáo thì nên để thời gian từ 21 đến 28 ngày (nhiệt độ 30 độ C, độ ẩm không khí 80%) để độ ẩm tường đảm bảo đạt 16% (theo máy đo độ ẩm Protimeter). Vì vậy, chủ nhà cần chuẩn bị trước tâm lý tránh ép tiến độ khiến nhiều sự cố xảy ra sau này như: bong tróc, loang màu và phải sơn lại nhiều lần tốn kém.

Nỗi băn khoăn của bạn sẽ được giải quyết bởi thợ sơn chuyên nghiệpNỗi băn khoăn của bạn sẽ được giải quyết bởi thợ sơn chuyên nghiệp. (Ảnh minh họa)

Nơi tìm nhà thầu sơn chuyên nghiệp

Bạn có thể tìm từ nhiều nguồn khác nhau như: bạn bè, người thân… Bạn cũng có thể tìm tới dịch vụ sơn nhà chống thấm của chúng tôi bởi nơi đây tập trung đầu tư các đội ngũ thầu thợ chuyên nghiệp với nhiều khóa huấn luyện kỹ năng cũng như đào tạo bài bản về thi công, tư vấn sản phẩm và chi phí

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành xây dựng, Tôi nhận thi công tất cả những công việc sau : Sửa nhà , xây nhà , chống thấm, sơn nhà từ A – Z . Với đội ngũ nhiều năm trong nghề, tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng, tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chống thấm, sửa chữa nhà hoàn hảo nhất với chi phí trọn gói tiết kiệm và công năng sử dụng cao nhất 

Dịch vụ Chống Thấm và Sửa Nhà của chúng tôi bao gồm:

– Quý khách gọi điện, gửi thư và chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.

– Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn, báo giá.

– Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.

– Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.

– Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

Chúng tôi nhận làm từ những công việc nhỏ nhất, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi. 

1. Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.

2. Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.

3. Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.

4. Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.

5. Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.

6. Bọc lại ghế xa lon, đánh xi, làm mới,

7. Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.

8. Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn, quầy bar gỗ, sắt, inox

9. Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.

10. Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.

11. Chống mối, mọt, thông tắc cống, toilet

12.Thiết sua nha nhanh kế thi công nội thất công trình.

13.Thiết kế thi công ngoại thất công trình.

14.Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Chống Thấm,4,Dịch Vụ Chống Thấm,6,Sơn Nhà,1,Sửa Chữa Nhà,7,Vật Liệu Chống Thấm,1,
ltr
item
CHỐNG THẤM chongtham68.com: Những băn khoăn và lo lắng của gia chủ khi sơn nhà gần tết
Những băn khoăn và lo lắng của gia chủ khi sơn nhà gần tết
http://chongtham68.com/wp-content/uploads/2015/08/son-nha-dep-nhat-2015.jpg
CHỐNG THẤM chongtham68.com
https://www.chongtham68.com/2015/11/nhung-ban-khoan-va-lo-lang-cua-gia-chu.html
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/2015/11/nhung-ban-khoan-va-lo-lang-cua-gia-chu.html
true
2530629928792140268
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?