Nhà bị thấm dột vợ đang có bầu thì có nên sửa nhà không?

Em đang có bầu 8 tháng rồi ,nhà bị thấm dột, phòng ở của VC em chật quá. Nếu để nguyên như bây giờ thì không có đủ chỗ để đồ cho bé. Bọn em đang định sửa chữa một chút (phá tường ra, làm cửa mới..) nhưng mà…. Mẹ em (mẹ đẻ của em ý) thì nhất quyết không cho sửa vì mẹ bảo là thấy mọi người bảo sửa nhà đen lắm :rolleyes: . Mọi người còn bảo là đang có bầu thì nhất định không được sửa. BMC em thì đã làm lễ xin chuyển bàn thờ tổ tiên ra chỗ khác để chuẩn bị sửa rồi. Thực ra thì sửa cũng chỉ mất 2 ngày thôi (trước đây bọn em cứ nghĩ là không chật nên không sửa từ đầu mới tức chứ . Bây giờ thì nên làm thế nào đây các chị ơi? . Tính em cũng không mê tín lắm đâu nhưng vẫn hơi lo lo .

Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi dịch vụ chong tham Hà Nội đã tập hợp và ghi lại những câu trả lời, những lời tư vấn giải đáp hữu ích nhất trên các trang lớn như webtretho, lamchame. . . và sau đây sẽ chia sẻ cho bạn và mọi người cừng được biết và hiểu rõ về vấn đề này.

Mẹ KiBo trả lời :

Có mình đây, vừa chửa vừa làm nhà. Bụng to phưỡn phẹo mà cứ vài hôm lại đòi AX đèo ra để ngắm nghía cái nhà của mình, đẻ xong hơn 1 tháng nhà mới xong, chuyển về nhà mới luôn….Hồi quyết định làm nhà tất cả mọi người đều can, kể cả AX, nhưng mình quyết tâm làm (tính mình ngang lắm), cuối cùng mọi người phải theo đấy. Trộm vía, đến nay vẫn chưa có vấn đề gì

Khi mình sinh xong, đồ đạc, quần áo của em bé rất nhiều nên chỗ ở càng rộng, thoáng càng tốt bạn à, nhưng tất cả là tuỳ bạn quyết định thôi .

Mẹ Bright-moon trả lời :

Mình cũng sửa nhà trước ngày dự kiến sinh có… 2 tuần thôi. Vừa sửa vừa lo không biết em bé đòi ra lúc nào. Vậy mà quá ngày dự kiến sinh em bé vẫn chưa ra đấy, chắc thương mẹ vất vả

Còn các vấn đề khác thì mình thấy cũng ổn thôi, chẳng có gì “đen” đâu. Các cụ cứ quan niệm thế thôi. Cá nhân mình thì không tin lắm.

Mẹ meyeu be trả lời :

Mình có bầu được 6 tháng thì cũng sữa nhà đây. Vậy mà con của mình có vấn đề gì đâu? Vợ chồng mình từ ngày sinh con đến nay càng ngày càng may mắn hơn nữa chứ! Công việc ổn định, xe mới, nhà mới…con thằng con thì mình thấy nó lanh lợi , đáng yêu nhất đời. hì hì…ai lại khen con mình như vậy nhỉ?? yên tâm đi các mẹ đang sửa nhà ơi!!

Mẹ kittytridung trả lời :

Các mẹ ơi , nói chung là có thờ có thiêng , có kiêng có lành , đặc biệt là trong thời đại hiện nay. Mình có một người quen , làm nhà khi mang bầu (có đào móng) trong khi bầu đứa thứ 3 (là con trai , trong khi đã có 2 con gái rồi). Gia đình rất khá giả và hạnh phúc , nhưng đến khi nuôi bé được 3 tuổi thì phát hiện cháu phát triển không bình thường. Đến nay , cháu đã vào mẫu giáo lớn nhưng…. , mẹ cháu thì thường xuyên ân hận vì ngày xưa người ta đã bảo là “trộn vôi vữa đã kiêng rồi huống hồ đào móng nhà” thế mà mình không nghe , nên con mình khổ. Thật ra , có lẽ cũng không phải do đào móng nhà khi mang bầu mà cháu bị như thế , nhưng bản thân người mẹ thì lúc nào cũng cảm thấy mình có lỗi với con.
Vậy nên mình nghĩ rằng, nếu đã không biết thì không sao , nhưng đã biết rồi , nếu mình có điều kiện và tình thế không bắt buộc thì mình nên tránh , sau này nhỡ có vấn đề gì mình sẽ lại là người suy nghĩ và áy náy nhất. Phúc bất trùng lai, hoạ vô đơn chí mà các mẹ.

Mẹ Me_Dai_bang trả lời :

Với mình, mình tin tuyệt đối không được xây sửa nhà cửa lúc mang thai. Như trường hợp của bản thân mình đây. Hồi mẹ mang thai mình, gia đình cũng sửa chữa nhà cửa. Kết quả mẹ bị động thai, ra máu, sinh non. Lúc đẻ mình ra rồi thì nuôi vất vả lắm, suốt ngày ốm đau, quặt quẹo; hôm nay đi bệnh viện này, ngày mai đi bệnh viện khác. Hồi nhỏ, hầu như tất cả các loại bệnh của trẻ em mình đều kinh qua (kể cả bại liệt).

Từ sau khi đẻ mình, công việc của bố cũng gặp toàn chuyện đen đủi. Từ vị trí giám sát thi công, bố mình bị người ta vu khống có liên hệ mật thiết “trên mức bình thường” với các chuyên gia Thụy Điển (là kỹ sư xây dựng ở công trường). Những năm 80, việc đi lại với người nước ngoài vẫn bị coi là điều gì “khủng khiếp” lắm. Vì vậy, bố không còn được tín nhiệm để giữ những chức vụ quan trọng, công việc hay bị luân chuyển và cuối cùng là bị công ty cho…nghỉ việc. Sau một thời gian dài thất nghiệp, đến khi mở cửa, bố mình có tự làm ăn riêng, nhưng đều không thành công, thậm chí có những lúc nợ nần chồng chất, suýt nữa dính líu tới pháp luật….Chỉ đến khi mình đi lấy chồng, mọi việc mới trở nên tốt đẹp với sự nghiệp của bố. Sau này gia đình có nhờ một người coi tử vi, bác ấy nói số mệnh của 2 bố con mình tương khắc, lại xây sửa nhà cửa vào lúc mang thai là điều đại kỵ. May mà hồng phúc của tổ tiên còn lớn nếu không gia đình mình chẳng còn cái bát mẻ mà ăn (nguyên văn lời bác ấy).

Mới đây mình biết một trường hợp người quen cũng lầm vào đại nạn vì đã xây sửa nhà lúc người vợ đang mang bầu. Câu chuyện của gia đình chú này còn thảm khốc, thương tâm gấp nhiều lần câu chuyện của nhà mình. Do trên diễn đàn có nhiều mẹ đang mang thai, sợ ảnh hưởng tới tâm trí của các mẹ nên không dám ….kể tiếp. Quan điểm của mình là không nên động chạm tới đất cát, xây dựng nhà khi trong gia đình có phụ nữ mang bầu. Còn việc dọn dẹp lại căn hộ, thay đổi lại vị trí của các đồ nội thất có thể chấp nhận được.

Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thêm những câu trả lời, tư vấn thiết thực cho bạn và mọi người cùng biết. Hy vọng qua những lời giải đáp, tư vấn trên bạn có thể lựa chọn và đưa ra kết quả hợp lí nhất !

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Chống Thấm,4,Dịch Vụ Chống Thấm,6,Sơn Nhà,1,Sửa Chữa Nhà,7,Vật Liệu Chống Thấm,1,
ltr
item
CHỐNG THẤM chongtham68.com: Nhà bị thấm dột vợ đang có bầu thì có nên sửa nhà không?
Nhà bị thấm dột vợ đang có bầu thì có nên sửa nhà không?
CHỐNG THẤM chongtham68.com
https://www.chongtham68.com/2015/11/nha-bi-tham-dot-vo-ang-co-bau-thi-co.html
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/2015/11/nha-bi-tham-dot-vo-ang-co-bau-thi-co.html
true
2530629928792140268
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?