Kinh Nghiệm Chọn Mua Sơn Chống Thấm Tốt Phù Hợp Với Căn Nhà Của Bạn

Như mọi người cũng biết, hiện nay trên thị trường, các loại sơn rất da dạng về chủng loại, mẫu mã với hàng tá hãng sơn khác nhau. Quảng cáo thì cái nào cũng tốt, vậy làm sao để chọn được loại sơn chống thấm tốt phù hợp với ngôi nhà của mình đây?

Sau đây tôi sẽ chia sẻ cho quý khách hàng kinh nghiệm chọn sơn chống thấm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn được đảm bảo an toàn, bền đẹp hơn :

Kinh Nghiệm Chọn Mua Sơn Tốt

– Nên nhờ đến sự trợ giúp của những người có chuyên môn: nhân viên tư vấn hãng, thợ sơn…để kiểm tra tường nhà, xem chỗ nào cần xử lý riêng không và tính toán lượng sơn cho hợp lý

– Nếu nhà bạn tường tốt không cần xử lý nhiều mà tài chính lại eo hẹp thì bạn có thể chọn các dòng sản phẩm tầm trung bình như: Dulux LCHQ, Maxilite, Spec, Kova, Vatex.. của các hãng đã có tên tuổi quốc tế lâu năm. Còn nếu tiền nong đối với bạn không quan trọng thì cứ sơn đắt tiền nhiều người dùng nhất thì bạn chọn, bây giờ đứng đầu là Akzobel – Dulux, thứ hai là JOTUN.. vì màu sắc vừa đẹp -bền- lâu lại an toàn cho sức khỏe.

Dulux là một trong những loại sơn nổi tiếng bạn nên chọnDulux là một trong những loại sơn nổi tiếng bạn nên chọn

– Trên thị trường bây giờ rất nhiều loại sơn giả nên bạn đừng ham chiết khấu cao nhé, nếu ai bảo chiết khấu cho bạn trên 30% thì bạn đừng vội đặt niềm tin. Vì nếu chiết khấu 30% thì họ còn gì để trả tiền cửa hàng, thuế, lương nhân viên..nữa.??? Cách đảm bảo nhất là lấy hàng tại kho của hãng sx mà không qua bất kỳ một khâu trung gian nào thì là đảm bảo 100%

Cần Lưu Ý Khi Thi Công Sơn Nhà Chống Thấm

– Khâu thi công cũng rất quan trọng nếu thi công không tốt cung anh hưởng rất nhiều đến chất lượng công trình.

+ Bề mặt tường phải thật khô (nếu ẩm sẽ làm phùng hoặc mốc sơn). Để làm được điều này chỉ có cách cầu trời nắng thật to.

Bề mặt tường phải thật khô (nếu ẩm sẽ làm phùng hoặc mốc sơn)

Bề mặt tường phải thật khô (nếu ẩm sẽ làm phùng hoặc mốc sơn). (Ảnh minh họa)

  + Bề mặt tường phải phẳng và nhẵn (càng phẳng, nhẵn thì sơn càng đẹp). Để thực có một bề mặt nhẵn thì người thợ phải đánh giấy giáp, mài tường rất tỷ mỷ và thực hiện đủ quy trình từ mai thô đến mài tinh.

+ Không nên dùng bột ma tít, nếu có thì lớp bả trên tường càng mỏng càng tốt, và tất nhiên không nên dùng loại ma tít rẻ tiền.

+ Tiếp đến là khâu sơn: nên sơn ít nhất 2 lớp sơn lót (sơn mỏng nhưng sơn nhiều lần). Sau đó sơn từ 1-2 lớp sơn mầu tuỳ vào kinh phí. Sơn lót 2 lần sẽ làm bề mặt sơn rất đều và giảm được sơn mầu phủ ngoài rất nhiều.

+ Chú ý cuối cùng là lớp thứ nhất khô hẳn (sau vài tiềng, khi sờ ray vào bề mặt không còn dính) thì mới sơn lớp thứ 2. Tốt nhất là sơn vào ngày trời nắng.

– Các bạn cũng nên cân nhắc khi khoán sơn theo m2 vì lúc đó bạn sẽ khó kiểm soát được chất lượng sơn, độ dài mỏng lớp sơn lắm vì thợ sẽ có xu hướng làm sao tiết kiệm nhất để có lợi cho họ mà.

– Khi thi công bạn nên sơ tán người nhà ra khỏi khu vực một thời gian, bật quạt đèn cho tường mau khô và bay hết mùi. Vì trong thành phần của sơn bao giờ cũng chứa một lượng chì và thủy ngân độc hại (đây cũng là sự khác nhau giữa sơn rẻ tiền và sơn đắt tiền mà mọi người thường bỏ qua)

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Chống Thấm,4,Dịch Vụ Chống Thấm,6,Sơn Nhà,1,Sửa Chữa Nhà,7,Vật Liệu Chống Thấm,1,
ltr
item
CHỐNG THẤM chongtham68.com: Kinh Nghiệm Chọn Mua Sơn Chống Thấm Tốt Phù Hợp Với Căn Nhà Của Bạn
Kinh Nghiệm Chọn Mua Sơn Chống Thấm Tốt Phù Hợp Với Căn Nhà Của Bạn
http://chongtham68.com/wp-content/uploads/2015/11/Dulux.jpg
CHỐNG THẤM chongtham68.com
https://www.chongtham68.com/2015/11/kinh-nghiem-chon-mua-son-chong-tham-tot.html
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/2015/11/kinh-nghiem-chon-mua-son-chong-tham-tot.html
true
2530629928792140268
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?