Hướng Dẫn Nâng Cấp Sửa Chữa Nhà Đẹp Mát Mẻ Chống Oi Bức

Chọn màu sắc dễ chịu, thông gió, trang bị máy điều hòa, tạo “rèm che” bằng cây xanh, tạo tiểu cảnh nước là 5 biện pháp nâng cấp sửa chữa nhà đẹp giúp ngôi nhà của bạn trở nên sạch đẹp, mát mẻ trong những ngày nắng nóng oi bức.

Chọn màu sắc dễ chịu

Chọn màu sắc dễ chịuMàu sắc là một trong các yếu tố có liên quan trực tiếp đến cảm giác về nhiệt độ và sự dễ chịu của con người

Màu sắc là một trong các yếu tố có liên quan trực tiếp đến cảm giác về nhiệt độ và sự dễ chịu của con người. Các nghiên cứu cho thấy cảm giác về sự dễ chịu là yếu tố quyết định cho mọi nhân tố còn lại. Ví dụ như bạn thích màu xanh da trời, thì ngay cả khi trong gian phòng màu khác có tiện nghi hơn cũng không làm bạn cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, các màu sắc cũng chia thành màu nóng, màu trung tính và màu lạnh, hiển nhiên thể hiện rõ các tác động thị giác liên quan đến cảm giác nhiệt độ như thế nào.

Thông gió cho ngôi nhà

Một giải pháp sửa chữa nhà đẹp , làm mát hữu hiệu là thông gió kiến trúc bằng cách tạo giếng trời, lam gió, thông gió. Những giải pháp làm mát này giúp cải tạo được không khí và nhiệt độ trong nhà, giúp không khí lưu thông, đỡ bức bí trong mùa hè. Giải pháp này cũng sẽ có tác dụng lâu dài, qua nhiều năm. Nhược điểm của giải pháp làm mát này là khá tốn kém và mất công sức.

Trang bị máy điều hòa

Trang bị máy điều hòa là giải pháp làm mát đầu tiên mà các gia đình thường nghĩ tới vào đầu mùa nóng

Trang bị máy điều hòa là giải pháp làm mát đầu tiên mà các gia đình thường nghĩ tới vào đầu mùa nóng

Đây là giải pháp làm mát đầu tiên mà các gia đình thường nghĩ tới vào đầu mùa nóng. Để lựa chọn được một chiếc máy điều hòa phù hợp, bạn cần chú ý diện tích căn phòng. Ví dụ, bạn nên chọn máy điều hòa 1HP cho phòng khoảng 15m2, 1.5HP cho phòng 20m2, 2 HP cho phòng 25m2.
Khi thay đổi hoặc chọn mới máy điều hòa, chuyên gia điện lạnh Lê Ngọc Tâm khuyên bạn sử dụng những sản phẩm máy điều hòa thế hệ mới vì những lợi ích lâu dài như hiệu suất làm lạnh cao hơn, tiết kiệm điện năng và có những tính năng cộng thêm. Sản phẩm máy điều hòa Samsung vừa ra mắt trong mùa hè đang được chú ý vì khả năng làm mát nhanh hơn, xa hơn, đều khắp phòng do thiết kế tam diện, giúp tiết kiệm điện năng hơn với công nghệ Inverter. Máy điều hòa Samsung thế hệ mới đồng thời có các tính năng độc đáo như Virus Doctor lọc bụi bẩn và không khí và Smart Wi-Fi cho phép điều khiển từ xa.

Tạo “rèm che” bằng cây xanh

Bạn nên trồng cây xanh để che bớt ánh nắng hoặc có thể dùng quạt phun sương chống nóng trước nhà

Bạn nên trồng cây xanh để che bớt ánh nắng hoặc có thể dùng quạt phun sương chống nóng trước nhà

Nếu trước nhà có không gian đệm ví dụ như khoảng sân nhỏ, bạn nên trồng cây xanh để che bớt ánh nắng hoặc có thể dùng quạt phun sương chống nóng trước nhà. Nếu phòng khách mở cửa thường xuyên và phải dành chỗ để xe máy, bạn có thể dùng quạt hoặc quạt hơi nước để tạo không khí dễ chịu.

Cây xanh che bớt các bức xạ mặt trời, nhờ đó tạo thành một dạng rèm che vừa thiên nhiên, đẹp mắt, vừa hiệu quả trong việc giảm nhiệt “tức thì” từ không gian nóng bức bên ngoài. Cây xanh được lựa chọn tuỳ theo độ rộng của không gian, mức độ ánh nắng ít hay nhiều, thời gian có ánh nắng và đương nhiên là yếu tố thẩm mỹ của căn nhà.

Tạo tiểu cảnh nước

Tạo tiểu cảnh với nước là một trong các cách phổ biến để làm giảm nhiệt độ bên trong nhà nhờ hiện tượng bốc hơi của nước

Tạo tiểu cảnh với nước là một trong các cách phổ biến để làm giảm nhiệt độ bên trong nhà nhờ hiện tượng bốc hơi của nước

Tạo tiểu cảnh với nước là một trong các cách phổ biến để sửa chữa nhà đẹp, làm giảm nhiệt độ bên trong nhà nhờ hiện tượng bốc hơi của nước. Khi quyết định tạo tiểu cảnh, bạn cần xem xét những yếu tố như phong thuỷ, luồng gió tự nhiên ra vào nhà, các góc nhìn và cả yếu tố sử dụng cho thuận tiện.

Mặt khác, khi chăm sóc tiểu cảnh với nước cũng cần lưu ý việc hơi nước có thể làm ẩm mốc các vật dụng trong nhà và là nơi để muỗi phát triển gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Chống Thấm,4,Dịch Vụ Chống Thấm,6,Sơn Nhà,1,Sửa Chữa Nhà,7,Vật Liệu Chống Thấm,1,
ltr
item
CHỐNG THẤM chongtham68.com: Hướng Dẫn Nâng Cấp Sửa Chữa Nhà Đẹp Mát Mẻ Chống Oi Bức
Hướng Dẫn Nâng Cấp Sửa Chữa Nhà Đẹp Mát Mẻ Chống Oi Bức
http://chongtham68.com/wp-content/uploads/2015/11/sua-chua-nha-dep-2.jpg
CHỐNG THẤM chongtham68.com
https://www.chongtham68.com/2015/11/huong-dan-nang-cap-sua-chua-nha-ep-mat.html
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/2015/11/huong-dan-nang-cap-sua-chua-nha-ep-mat.html
true
2530629928792140268
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?