Chia Sẻ Kinh Nghiệm Hay Xây Nhà Đẹp Tiết Kiệm Kinh Phí

Làm thế nào mà có thể xây được một ngôi nhà đẹp, mỹ thuật, ưng ý trong giai đoạn giá cả leo thang, vật liệu xây dựng đắt đỏ, công thợ cao… quả thật là một điều không hề đơn giản. Nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 2 kinh nghiệm hay, tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo có một ngôi nhà đẹp.

Nhà đẹp, có tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phíNhà đẹp, có tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí

1. Giải pháp kiến trúc, kết cấu, hệ thống kỹ thuật cơ điện:

– Cần có thiết kế : Có thiết kế thì mới thấy được nhà có đẹp không, có hợp lý không, có đủ an toàn chịu lực không, có tiết kiệm không, có ưng ý không, v.v… từ trước khi làm nhà, nếu có chỉnh sửa thì yêu cầu người thiết kế chỉnh sửa ở bước này, sau khi tất cả OK in ra bản vẽ thì cứ thế mà làm (trong quá trình thi công chỉ chỉnh sửa chi tiết nhỏ)

– Thuê thiết kế : Bạn đừng tiết kiệm ở khâu này, chi phí cho thiết kế chỉ bằng 1/10 chi phí nhân công xây dựng (giá anh thiết kế so với giá anh thợ xây bèo không? Hì hì) và chỉ bằng 1%-2% chi phí xây dựng ngôi nhà của bạn – 20 triệu có nghĩa gì so với ngôi nhà 1 tỷ đồng của bạn, trong khi đó người thiết kế chỉ cần đưa ra phương án hợp lý, chọn vật liệu thích hợp có thể tiết kiệm cho bạn hàng trăm triệu đồng, chưa kể bạn sẽ có một chỗ dựa thật tốt, một người bạn tâm giao có thể tư vấn cho bạn trong quá trình thi công. Đừng đi xin bản vẽ thiết kế, đừng mua thiết kế giá rẻ (500.000,- -> 1.000.000,-đ) cho ngôi nhà “yêu dấu” của bạn, đừng mơ thiết kế miễn phí, cái gì cũng có giá của nó, ai đi làm cũng để kiếm tiền cho “cún con” ở nhà chứ, thời buổi này chỉ mong (trong bất cứ nghề gì cũng vậy) kiếm được người giỏi, có tâm với nghề, cẩn thận có trách nhiệm với giá hợp lý (giá làng) là tuyệt vời rồi, đừng ham của rẻ.

2. Tiết kiệm trong thi công

Bạn có chuyên môn về xây dựng, sửa nhà chống thấm không, nhìn thợ đang làm bạn có biết đúng sai không? Nếu không thì phải thuê giám sát thôi. Đừng bao giờ để thợ tự làm mà không có giám sát vì thợ chỉ muốn làm thế nào để đỡ tốn công (giá đã cố định rồi), tiện lợi cho họ.

Hãy chủ động trong việc thi công bằng cách có bản vẽ thiết kế và yêu cầu thợ làm theo đúng thiết kế, nếu có ý kiến hoặc thay đổi phải được người thiết và bạn đồng ý. Không có chuyện chủ nhà cứ phải khúm núm sợ phật ý mấy “bác thợ”, sợ họ “chơi đểu” để cho họ tự tung tự tác. Phải có giám sát thi công thì công trình mới đảm bảo chất lượng và tránh lãng phí. Đáng bao nhiêu đâu, mỗi ngày giám sát có mặt 1 -> 2 h là đủ – chỉ 4.000.000,-đ/ tháng, nếu muốn chắc chắn thì thêm một tí, 1% chi phí xây nhà, tốt nhất là thuê luôn người thiết kế giám sát luôn. Và chú ý hãy để người giám sát là người của bạn và độc lập với đội thợ thi công. Thi công có gì sai, chưa đúng người giám sát nói cho bạn và bạn là người yêu cầu thợ làm cho đúng.

Mỗi người một nghề, chính vì quan niện việc đơn giản có thể nhờ người nọ, người kia, nhờ thợ góp ý mà thì bao ngôi nhà để tiết kiệm thì họ lại phải bỏ ra bao nhiêu tiền vì phải phá đi làm lai nhiều lần.

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Chống Thấm,4,Dịch Vụ Chống Thấm,6,Sơn Nhà,1,Sửa Chữa Nhà,7,Vật Liệu Chống Thấm,1,
ltr
item
CHỐNG THẤM chongtham68.com: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Hay Xây Nhà Đẹp Tiết Kiệm Kinh Phí
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Hay Xây Nhà Đẹp Tiết Kiệm Kinh Phí
http://chongtham68.com/wp-content/uploads/2015/11/xay-nha-tiet-kiem-chi-phi-1.jpg
CHỐNG THẤM chongtham68.com
https://www.chongtham68.com/2015/11/chia-se-kinh-nghiem-hay-xay-nha-ep-tiet.html
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/2015/11/chia-se-kinh-nghiem-hay-xay-nha-ep-tiet.html
true
2530629928792140268
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?