Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chống Thấm Phòng Tắm Vách Nhôm Kiếng

Do việc chống thấm phòng tắm vách nhôm kiếng là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm và tiện có khách hàng gửi tin nhờ tư vấn về vấn đề này nên hôm nay dịch vụ chống thấm của chúng tôi sẽ giải đáp và chia sẻ kinh nghiệm chống thấm phòng tắm vách nhôm kiếng cho mọi người cũng biết và tham khảo.

Giờ em vướng vụ này. Em làm cửa kính khung nhôm và vách kính khung nhôm cho phòng tắm. Vì phòng tắm nhỏ nên làm vậy trông cho nhẹ nhàng. Hậu quả là do thợ làm ẩu, nước bị chảy ngược từ các khe cửa ra ngoài sàn nhà. Em bắn silicon rất kỹ nhưng vẫn bị rò nước, có vẻ như từ các đinh vít bắt khung nhôm xuống sàn. Mà đinh này lại không chịu ăn silicon. Em cứ bắn vào nó lại trôi ra, hoặc bị dày một cục, rất dễ bong. Làm thế nào để không bị chảy nước nữa hả anh. Anh chỉ dùm em nhá .Em cảm ơn anh lắm…………..”

Dịch vụ chống thấm của chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn cho bạn như sau :

Các Trường Hợp Thấm Mốc Có Thể Đã Xảy Ra :

– Khi có hiện tượng nước trào ra qua mép khe vách, bạn đã không chờ cho chi tiết cần xử lí khô hoàn toàn, chưa kể nước cuốn theo cát, bui công trình nênkhi ” vô ” keo ko ăn hoàn toàn xuống sàn. Trường hợp này bạn nên dùng 1 miếng vải, bọc đầu cây vặn vít để làm vệ sinh thật sạch, và chờ cho thật khô mới ” vô keo ” . Bạn có thể ra ngoài hàng mua 1 nút che bằng nhựa để trùm qua lổ vít, trước khi gắn vào thì nhớ bơm silicon quanh miệng lổ và mặt dưới nắp đậy. Bạn cử cho nhiều keo , đừng ngại khi thấy keo trào lem nhem ra ngoài, khi keo khô bạn có thể dùng lưỡi lam, hay dao rọc giấy gọt đi dễ dàng. ( Nhớ chờ khô là đỡ cực hơn là gọt khi còn ướt )

– Là bạn đã xử dụng loại keo ko phù hợp.Keo ” silicon ” ngoài thị trường có nhiều loại, được tạm chia cho dễ hiểu gồm loại axit, trung tính, cường lực, chống cháy…

Loại thường được dùng trong nghành nhôm kính, xây dựng hiện nay là dòng trung tính của Alpolo ( Giá tại SG khoảng dưới 40 ngàn/chai ). Bạn nên mua loại này mà dùng, đường ham rẻ mà mua loại keo gốc Axit không dùng được.

– Nguyên do chủ quan , trong quá trình thi công, người lắp nhôm kính đã ko cho chạy đường silicon trung tính dưới dạ cây nhôm tiếp giáp nền, và đôi khi có chạy mà ko đủ, hay ko làm vệ sinh nền cũng ko có tác dụng tốt. Ngoài ra còn một lý do nữa là do thiết kế ko cho mặt gờ phòng tắm vát góc vào trong, khiến cho góc tiếp giáp thanh nhôm bị ” ngậm ” nước , trong trường hợp này, bạn có cố ” chạy keo từ bên ngoài 2 mép cũng ko có tác dụng lâu bền và mất thẩm mỹ ! Cách giải quyết tốt nhất là bạn cho thợ cập thêm 1 cây đố nhôm, hay nẹp để cách ly vùng nhạy cảm và cho chạy thật kĩ keo các mặt tiếp giáp, nên nhờ thợ tư vấn chọn loại nào thật gọn và ôm sát cho đỡ thô !

Kinh Nghiệm Chống Thấm Phòng Tắm Vách Nhôm Kiếng :

– Nếu nhà của các bạn đang làm tới công đoạn này, thì nên giám sát thật kĩ quá trình vô keo của thợ, nếu cần có thể , tự mua keo để nhờ thợ gia cố thêm.

– Loại keo tốt và có giá hợp lý nhất hiện nay là keo Alpolo .

Keo Alpolo

Keo Alpolo

– Khi thi công phần gờ đỡ vách nhôm, kính thì phải tính toán độ dốc hợp lý để nước ko trào ra . Hi vọng những thông tin trên đây giúp ích được cho Bạn .

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Chống Thấm,4,Dịch Vụ Chống Thấm,6,Sơn Nhà,1,Sửa Chữa Nhà,7,Vật Liệu Chống Thấm,1,
ltr
item
CHỐNG THẤM chongtham68.com: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chống Thấm Phòng Tắm Vách Nhôm Kiếng
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chống Thấm Phòng Tắm Vách Nhôm Kiếng
http://chongtham68.com/wp-content/uploads/2015/11/keo-Alpolo.jpg
CHỐNG THẤM chongtham68.com
https://www.chongtham68.com/2015/11/chia-se-kinh-nghiem-chong-tham-phong.html
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/2015/11/chia-se-kinh-nghiem-chong-tham-phong.html
true
2530629928792140268
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?