Chống Thấm Mái Nhà Hiệu Quả Trong Mùa Mưa Bão

Chống Thấm Mái Nhà lo lắng số một của người dân trong mỗi mùa mưa…Những căn nhà mới hoàn thành hay những căn nhà lâu năm thì điều đầu tiên các bạn nghĩ đến khi muốn chống thấm dột đầu tiên cho căn nhà của mình mỗi khi mùa mưa bão là gì? Đó chính là mái nhà của bạn , nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ mưa gió bên ngoài .Vậy làm sao để ngăn được thấm,dột một cách triệt để .Sau đây là phương pháp chống thấm  tối ưu cho bạn.

Chống Thấm Mái Nhà :

Yêu Cầu Chống Thấm :

  • Mái tôn phải được lợp với độ dốc >= 10% chiều dài mỗi mái, phần giáp mí các tấm tôn phải là 2 sóng tương đương 17cm, kiểm tra hướng gió chính của căn nhà mà lợp tôn xuôi theo hướng gió tránh bị rò nước khi mưa va gió lớn. Vít bắn tôn được bắn ở sóng dương và xử lý silicon đầu vít cẩn thận, không được đi trực tiếp lên tôn trong lúc thi công tránh bị cong vênh dẫn đến dột nước vào nhà.
  • Trường hợp con lươn của mái tôn là điều thường hay mắc phải. người thợ thường hay xây con lươn hai bên mái tôn bằng gạch và tô hồ rồi chống thấm lên con lươn đó. Luôn luôn xảy ra hiện tượng nứt lươn và thấm nước vì xây gạch không chịu được tác động của nhiệt và dao động của mái tôn làm cho con lươn tách khỏi vách hông nhà kế cận, nước sẽ lèn vào đó xuống trần nhà bên trong.
  • Đã làm lươn cho mái thì phải bằng bê tông cốt thép nếu sử dụng đá mi cho bê tông là tốt nhất. Tuy nhiên tât cả những trường hợp giáp nhà kế cận ta phải sử dụng tôn phẳng rộng khoảng 50cm chiều dài theo mái nhà bắt đinh vít hoặc dùng keo kết dính vào thành nhà cao hơn phủ qua mái nhà thấp hơn, sau đó xử lý bằng silicon thật kỹ mí tôn bắn vào thành nhà sẽ rất an toàn cho việc chống nước lèn vào kẽ hở giữa 2 nhà.
  • Để xử lý những nơi tôn bị dột phải kiểm tra thật kỹ tình trạng tôn mục thủng ở mức độ nào hay do lợp sai qui cách. Nếu sai qui cách bắt buộc phải tháo dỡ và lợp lại theo đúng qui cách. Nếu do tôn quá tuổi mức độ thấp có thể dùng keo silicon bắn vào những lỗ tôn thủng nhỏ, thủng lớn hơn có thể thay tôn cục bộ tấm đã mục nát.

Giải Pháp Chống Thấm :

  • Hiện nay, đã có nhiều loại sơn có tính năng chống thấm tốt. Sử dụng loại sơn này, bạn vừa làm đẹp cho các bề mặt tường bên ngoài nhà, vừa bảo vệ được hữu hiệu cho bức tường trước mùa mưa bão. Một điều lưu ý khi sử dụng tất cả các chất chống thấm là phải thực hiện càng sớm càng tốt và trực tiếp lên bề mặt bê tông.
  • Không sử dụng lên bề mặt các lớp hoàn thiện như gạch lát, hay vữa lót đều không ổn định. Nếu bạn sử dụng công trình cũ đã lát các lớp gạch chống nóng, gạch lá nem, gạch men, không còn cách nào khác là phải dỡ các lớp lát này lên, làm sạch bề mặt bê tông rồi mới tiến hành theo từng loại sản phẩm, có như vậy bạn mới giải quyết được triệt để hiện tượng ngấm dột, vốn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chủ nhà khi mùa mưa tới.
Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Chống Thấm,4,Dịch Vụ Chống Thấm,6,Sơn Nhà,1,Sửa Chữa Nhà,7,Vật Liệu Chống Thấm,1,
ltr
item
CHỐNG THẤM chongtham68.com: Chống Thấm Mái Nhà Hiệu Quả Trong Mùa Mưa Bão
Chống Thấm Mái Nhà Hiệu Quả Trong Mùa Mưa Bão
http://chongtham68.com/wp-content/uploads/2015/08/mai-ton-dot.jpg
CHỐNG THẤM chongtham68.com
https://www.chongtham68.com/2015/08/chong-tham-mai-nha-hieu-qua-trong-mua.html
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/
https://www.chongtham68.com/2015/08/chong-tham-mai-nha-hieu-qua-trong-mua.html
true
2530629928792140268
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?